top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

ปีศาจแดง ทุ่มไม่อั้นหวังกระชาก กรีลิช เข้ารัง

ปีศาจแดง พร้อมทุ่มไม่อั้น หวังคว้า  มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า คาดค่าใช้จ่ายเกินครึ่ง 100 ล้านปอนด์


ปีศาจแดง ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงสุดถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี medium.com


กัปตันทีมกรีลิช เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของต้นสังกัด ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา  ดูบอลสด


ในกรณีถ้าฤดูกาลนี้แอสตัน วิลล่า ตกชั้น มันก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่แข้งวัย 24 ปีจะบอกลาทีม โดยปัจจุบัน วิลล่า ก็อยู่ในอันดับ 19 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 25 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด ตามหลัง วัตฟอร์ด ทีมในอันดับ 17 อยู่ 2 แต้ม แต่ “แตนอาละวาด” ลงเล่นมากกว่า 1 เกม หนังใหม่


ผีแดงจำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียวถ้าหากอยากจะได้ดาวเตะชาวอังกฤษไปร่วมทัพ เนื่องจาก ตัวนักเตะมีสัญญาเหลืออยู่จนถึงปี 2013โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 180,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนปัจจุบัน กรีลิช รับค่าเหนื่อยกับ วิลล่า อยู่ที่สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ ufabetsr

เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page