top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยสาเหตุที่ อาร์เยน ร็อบเบน เมินไม่ซบผี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก “ปีศาจแดง” ออกมาเผยถึงสาเหตุ ที่แมนฯยูไนเต็ด ชวดคว่า อาร์เยน ร็อบเบน เข้ามาเป็นผู้เล่น


ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงชาวดัตช์ ปฏิเสธย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2004 ที่เจ้าตัวอยู่ในสังกัดของเชลซี เพราะเจ้าตัวไม่ชอบกลิ่นในสนามฝึกซ้อมสโมสร  ลิเวอร์พูล


ปีกความเร็วสูงเลือดดัตช์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ลีกบ้านเกิดไปเล่นให้กับ เชลซี เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่า ดาวเตะชาวฮอลแลนด์ เกือบจะได้เซ็นสัญญาเป็นแข้งของทัพ “เร้ด เดวิลส์” อยู่แล้ว แต่ดันเกิดจุดพลิกผันทำให้เรื่องดังกล่าวไม่เกิดขึ้น หวยออนไลน์


เฟอร์ดินานให้สัมภาษณ์สดผ่านทาง อินสตาแกรม า หลังโดนถามเรื่องที่ว่าระหว่าง ร็อบเบน กับ ไรอัน กิ๊กส์ ใครเก่งกว่ากัน “ผมต้องเลือก กิ๊กส์ อยู่แล้ว ส่วน ร็อบเบน ก็แสบสุดๆ โอ้วว ร็อบเบน คุณรู้ว่าเขาจะพลิกกลับมาเล่นที่เท้าซ้าย แต่แบ็กซ้ายไม่สามารถจัดการได้เลย” UFABET ทางเข้า


“ไรอัน กิ๊กส์ ก็เป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อในตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนจะมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางช่วงท้ายอาชีพของเขา นักฟุตบอลชั้นยอด นักเตะที่เก่งสุดๆ ไปเลย” ริโอกล่าว


เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page