top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

อาร์เซน่อล ออกมาเผยอาการอาร์เตต้า ล่าสุด

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาอัพเดทอาการป่วยของ กุนซือหนุ่ม มิเกล อาร์เตต้า ที่ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้


อาร์เซน่อล ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มชาวสเปนของพวกเขา มีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้มีการกักตัว ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ดูบอลสด


บอร์ดบริหารของ “เดอะกันเนอร์” ออกมาอัพเดทอาการป่วยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เตต้า ติดเชื้อร้ายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษตื่นตระหนกกันอย่างมาก ก่อนที่ในภายหลังจะมีการสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว หนังใหม่


อาร์เซน่อลได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดทระบุว่า “ก่อนหน้านี้ศูนย์ฝึกซ้อมของเราที่ย่าน ลอนดอน โคลนี่ย์ และ เฮล เอ็นด์ ได้ถูกปิดไปเพื่อทำความสะอาดอย่างหนักหลังจากที่ มิเกล ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส แต่ตอนนี้มันกลับมาเปิดทำการแล้ว โดยคนงานบางคนได้ทำงานเพื่อที่จะรักษาสภาพของศูนย์ฝึกซ้อมและสภาพของสนามซ้อม” ความ เคลื่อนไหว ตลาด นัก เตะ


และในข้อความยังระบุถึงบรรดาทีมงานและแข้งนักเตะอีกด้วยว่า”สตาฟฟ์ของหลายคน รวมถึง มิเกล กับนักเตะในทีมชุดใหญ่ต่างก็กำลังอยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ที่บ้านของพวกเขา เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้ มิเกล รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เขามีสปิริตที่ดี กำลังวางแผนร่วมกับโค้ช และสื่อสารกับบรรดานักเตะอย่างต่อเนื่อง” sbobetca


เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page