top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเสริม 4 แข้ง หากหวังแชมป์ ซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรเสริมทัพนักเตะ 4 ราย หากหวังจะทวงแชมป์คืนในฤดูกาลหน้า



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยิ่งใหญ่สุดขีดสมัยที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีม สมัยนั้น ท่านเซอร์ ได้ปลุกปั้น นักเตะให้ดังหลายคน จนทีมประสบความสำเร็จแบบสุดขีด แต่ภายหลังที่ เฟอร์กูสันได้อำลาจากตำแหน่ง ปีศาจแดง ก็ห่างหายจากแชมป์ไปโดยปริยาย  ดูบอลสด


มาในยุคของ โอเลย์ กุนน่า โซลชา ที่เข้ามากุมบังเหียนในปัจจุบัน ออกสตาร์ทในต้นฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก แต่ภายหลังที่ได้มีการเสริมทัพ เข้ามาใหม่อย่าง วาน บิสซาก้า,แดร์เนียล เจมส์, แฮรี่ แม็คไกวร์ และล่าสุด เป็นทางบรูโน่ เฟอร์นันส์เดส เกมการเล่นที่ดุดันขึ้น เป็นผลให้มีการกระเตื้อง อันดับให้มีลุ้นไปพื้นที่ยุโรปในฤดูการหน้า ufabet168


แต่ถึงอย่างไรปัญหาของปีศาจแดงก็ยังมีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะตัวหลักที่เป็นความหวังของทีมเจ็บ อาทิ มาร์คัส แรชฟอร์ด ,ปอล ป็อกบา ฯลฯ เป็นต้น แต่ถึงอย่างไร ก็มีทางลัดหาก ปีศาจแดงอยากกลับมาอยู่ในเส้นทางล่าแชมป์ ก็คือการเสริมตัวผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีๆ สัก3-4 รายดังนี้  หนังใหม่


1.) เเฮรี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ของทีมสเปอร์ ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป ผลงานก็เป็นที่น่าพอใจ สม่ำเสมอ เป็นกองหน้าที่ฝากความหวังได้ คาดว่าค่าตัวน่าจะตกอยู่ที่ 80-120 ล้านดอลล่า


2.) เจดอน ซานโช่ เป็นผู้เล่นเลือดผู้ดีอีกคน คงไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย อีกทั้งตอนนี้เรื่องเกมริมเส้นของปีศาจแดงก็ยังไม่คงเส้นคงวาอะไรมากนัก ถ้าได้เจ้าหนูซานโช่ เข้ามา น่าจะมีสีสันเรื่องเกมบุกเพิ่มขึ้น คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 120-150 ล้านปอนด์


3.) แจ็ค กรีลิช ด้วยผลงานที่เห็นกันอยู่ใน ฤดูกาลนี้ ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก ถ้ามาจับคู่กับ บรูโน่ ในเเดนกลาง คงจะเพิ่มความมันส์ในการรุกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขายังสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วย คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 50 -70 ล้านดอลล่า


4.) โธมัส ปาร์เตย์ สำหรับรายนี้ถ้าได้มา แมนฯ ยู ไม่ต้องหากองกลางตัวรุบหรือปราการหลังตัวกลางเพิ่มอีกเลย เพราะเขาคนนี้สามารถตอบโจทย์ให้ทีมได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเกมรับ เกมรุก หรือถอยต่ำมายืนเซ็นเตอร์เบ็ค ก็ได้ คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 65-80 ล้านปอนด์


ทั้งนี้ทั้งนั้นหากการเริมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากสโมสรอนุมัติงบมาให้และสามารถได้บรรดานักเตะทั้ง 4 รายนี้ล่ะก็ เปิดฤดูกาล 2020-2021 มาสามารถประกาศศักดาได้เลยว่า “ปีศาจแดง” มาเพื่อล่าแชมป์


เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page