top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใสใช้เสื้อเบอร์7 ล่อกรีซมันน์เข้ารัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังใช้เสื้อเบอร์ 7 ล่อใจ กรีซมันน์ เข้ารัง หลังไม่รุ่งกับบาร์เซโลน่า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดัง ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดการไกลที่จะซื้อใจ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ด้วยการมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขา หากดาวยิงชาวฝรั่งเศสมาซบ ปีศาจแดง เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้เขายอมย้ายมาอยู่กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ   ลิเวอร์พูล


ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจาก แอต.มาดริด มาอยู่กับ ทีมบาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังกับทีม โดยจนถึงตอนนี้เพิ่งทำไปเพียง 8 ลูก จากการลงเล่นในลีก 26 นัด จนทำให้มีข่าวลือว่า “อาซูลกราน่า” พร้อมโละเขาที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท)


ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ดมี อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 ซึ่ง สื่อเองก็ไม่ได้บอกว่าถ้าเกิด กรีซมันน์ ย้ายมาอยู่กับผีแดง พร้อมกับได้เบอร์ 7 จริงๆ แล้วนั้น อนาคตของ ซานเชซ จะเป็นยังไงต่อไป

ต้นปี โซลชา นายใหญ่ทัพปีศาจแดง เคยบอกเป็นนัยว่า ซานเชซ จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทีมในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมที่ยืม ซานเชซ ไปใช้งานในตอนนี้นั้น จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา บอลโอเวอร์


เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page