top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

บริษัทรับพนัน ออกราคาต่อรอง ว่าที่นักเตะรายใหม่ของปีศาจแดง

บริษัทรับพนัน ออกราคาต่อรอง ว่าที่นักเตะรายใหม่ของปีศาจแดง


บริษัทรับพนัน ที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกราคาต่อรองที่ตัวนักเตะอย่าง แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า จะย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่า”ปีศาจแดง” พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มตัวในการดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ปีศาจแดงยังคงต้องการได้กัปตันทีม”สิงห์ผยอง” มาเสริมทัพ แม้ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งคาดว่า มีค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ได้ก่อเรื่องฉาวด้วยการออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ยันเช้า ทั้งที่อยู่ในช่วงจำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม


บรรดาแฟน”เร้ดอาร์มี่”ยังเชื่อว่า กรีลิช จะย้ายไปเป็นลูกทีมคนใหม่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แน่ หลังเจ้าตัวกดไลค์รูปภาพของ “ปีศาจแดง” ทาง อินสตาแกรม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์รูปเกมนัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ เชลซี 4-0


เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ หั่นอัตราต่อรองของ แจ็ค กรีลิช ดังนี้

1.สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) 2.สโมสรสเปอร์ส และสโมสรเชลซี 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) 4.สโมสรเลสเตอร์ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) 5.สโมสรแมนฯ ซิตี้ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) 6.สโมสรลิเวอร์พูล 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) 7.สโมสรเอฟเวอร์ตัน และสโมสรอาร์เซน่อล 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน)


ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page