top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

อาร์เซน่อล ทีมแรกประเดิมการซ้อมหลังพักร่วม2เดือน

อาร์เซน่อล ทีมแรกที่ประเดิมการซ้อมใหญ่หลังพักหนีโควิดร่วม2เดือน


อาร์เซน่อล ทีมดังจากลอนดอน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นักเตะเดินทางกลับมาซ้อมในศูนย์ฝึกแล้ว หลังต้องแยกห่างหายไปกว่า47วัน หลังถูกถ่ายภาพว่า ขับรถยนต์ส่วนตัวกลับมาฝึกซ้อมแล้ว


บรรดาผู้เล่นอย่างเดวิด ลุยซ์ และผู้รักษาประตูสำรองอย่างเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เป็นสองนักเตะคู่แรกที่เดินทางมาถึงยังศูนย์ฝึกซ้อม ลอนดอน คอลนีย์ ใน เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ การฝึกซ้อมดังกล่าวจะปฏิบัติตามกฎระเบียบโซเชียล ดิสแตนซิ่งของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยนักเตะจะแยกฝึกซ้อมออกไปแต่ละสนาม และจะมีฟุตบอลของตนเอง เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนมาสู่กัน


ทางสโมสรสโมสรเปิดเผยว่า”เราตั้งใจที่จะกลับมาเปิดพื้นที่สนามซ้อมเป็นเวลาสองถึงสามสัปดาห์นับจากนี้ เพราะผู้เล่นของเรา ถูกพักเบรกนานกว่าสโมสรอื่น ๆ นักเตะจะฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง โดยการแยกสนามกันอย่างเข้มงวด และจะไม่ได้รับอนุญาตให้มาเจอกัน หรือพบปะสังสรรค์กัน”


การกลับมาฝึกซ้อมที่คอลนีย์ในวันนี้แม้เป็นไปโดยความสมัครใจ ทุกคนต้องปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมด25คน น่าจะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ได้สิทธิพิเศษก่อน โดยผู้เล่นจะเดินทางคนเดียว ไปยังพื้นที่ฝึกซ้อม กลุ่มละห้าคน และฝึกซ้อมแยกอีกหนึ่งชั่วโมงต่อวันภายใต้การควบคุมของโค้ชฟิตเนส และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสโมสร


ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ


สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page