top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

เวนกอร์ เผยเองซื้อใครเป็นการช็อปดีสุดตอนคุมอาร์เซน่อล

เวนกอร์ เผยเองซื้อใครเป็นการช็อปดีสุดตอนคุมอาร์เซน่อล


เวนกอร์ อดีตกุนซือสมองเพชรของ”ไอ้ปืน” อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ออกมาระบุว่า นักเตะคนที่เป็นการเสริมทัพดีที่สุดของตนในตลาดช่วงหน้าหนาวตอนทื่ตนคุม อาร์เซน่อล คือ เอ็นวานโก้ คานู แต่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการที่ฟุตบอลมีตลาดช็อปช่วงกลางซีซั่น


กุนซือว่างงานคนดังกล่าวว่า นักเตะชาวไนจีเรียอย่าง เอ็นวานโก้ คานู ถือเป็นการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวที่ดีที่สุดของตนในตอนที่ตนยังเป็นผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ที่ผ่านมาตลอดช่วงที่เป็นกุนซือที่อาร์เซน่อล เวนเกอร์ทำการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวอยู่บ้าง อย่างเช่น คานู, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ธีโอ วัลค็อตต์, อังเดรย์ อาชาวิน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นต้น โดยราย โอบาเมยอง ถือเป็นนักเตะระดับทีมชุดใหญ่คนสุดท้ายที่เขาดึงมาอยู่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ด้วย


รายการของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง มีโอกาสถามกุนซือชาวฝรั่งเศส ว่าใครเป็นการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวที่ดีที่สุดของเขาแล้วนั้น เวนเกอร์ ก็ตอบว่า”เป็นคำถามที่ตอบยากนะเนี่ย ถ้าตลอดช่วง 20 ปีก็อาจจะเป็น คานู เขามีผลกับทีมอย่างมากในตอนที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงกลางฤดูกาล และเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ”


กุนซือว่างงานยังกล่าวเสริมว่า “ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบมันเพราะผมคิดว่ามันเหมือนกับว่าคุณเปลี่ยนรองเท้าวิ่งหลังจากแข่งวิ่งมาราธอนไปได้ครึ่งหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหร่ เมื่อคุณเริ่มฤดูกาลด้วยนักเตะกลุ่มหนึ่งแล้วน่ะ คุณก็ควรจะต้องจบซีซั่นด้วยนักเตะชุดเดียวกัน ไม่อย่างนั้นก็ควรจะให้มันสามารถเสริมทัพได้ทุกเมื่อตลอดทั้งฤดูกาลเหมือนตอนที่ผมเพิ่งเข้าไปทำงานที่อังกฤษในช่วงแรกๆ ไปเลย สุดท้ายแล้วพวกเขากลับเลือกใช้กฎที่มันไม่เหมาะสม”


ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวอาร์เซน่อล

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page