top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtonybangjak69

โปเช็ตติโน่ เปิดใจหากเป็นไปได้อยากคุมสเปอร์อีกครั้งก่อนตาย

โปเช็ตติโน่ เปิดใจหากเป็นไปได้อยากคุมสเปอร์อีกครั้งก่อนตาย และจะทำทุกอย่างเพื่อที่คว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งให้ได้สักครั้ง


โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจอยากกลับไปคุมทีมสเปอร์ส ให้ได้ก่อนที่จะตาย รวมถึงอยากพาทีมซิวแชมป์มาครองสัก 1 รายการ และพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมเผย ประทับใจสุดๆ ที่สาวก “ไก่เดือยทอง” มอบความรักให้ตนเป็นอย่างมากตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปทำงานกับทีม


โปเช็ตติโน่เข้ามาคุมทีมสเปอร์สปี 2014 และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกือบทุกฤดูกาล เคยได้อันดับ 2 ของลีกในฤดูกาล 2016-17 และเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นซีซั่นนี้ โปเช็ตติโน่ พาทีมโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง จนสุดท้ายก็ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา


กุนซือว่างงานคนดังให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า”มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่จบลงในแบบที่ไม่มีใครต้องการ แน่นอนว่านับตั้งแต่วันที่ผมต้องบอกลาทีมแล้วน่ะ ความฝันของผมก็คือการได้กลับไปทำงานกับทีมสักวันหนึ่ง และพยายามสะสางงานที่ยังค้างคาอยู่ให้เสร็จสิ้นให้ได้”


“เราเกือบจะได้แชมป์ไม่ว่าจะทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก เราเข้าใกล้กับการได้แชมป์มากๆ แต่แล้วมันก็ต้องหยุดลงแบบนี้ แน่นอนว่าผมตั้งตารอที่จะมองไปยังอนาคต ผมอยากกลับไปที่นั่นสักวันหนึ่ง เพราะผมคิดว่าสโมสรแห่งนั้นเป็นสโมสรที่พิเศษ และแฟนบอลของที่นั่นก็พิเศษมากๆ”


ก่อนจากโปเช็ตติโน่ได้กล่าวว่า”ก่อนที่ผมจะต้องเสียชีวิตนั้นผมก็อยากจะคุมท็อตแน่มอีกครั้ง และพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้สัก 1 รายการถ้าเป็นไปได้ ผมอยากรู้สึกว่าการได้แชมป์กับ ท็อตแน่ม สัก 1 รายการมันมีความหมายยังไง เพราะแฟนบอลของที่นั่นเป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมและถือเป็นการตอบแทนพวกเขาสำหรับความรักที่พวกเขามอบให้กับเราตั้งแต่วันแรก”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page